மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட Amazon Xperience அரங்கை சென்னைக்கு கொண்டுவந்திருக்கும் அமேசான் வணிக வாடிக்கையாளர்களுக்கு மொத்த கொள்முதல் மீது கூடுதல் சேமிப்பை வழங்கும் அமேசான்
கிரேட் இந்தியன் ஃபெஸ்டிவல் 2023
●அமேசான் கிரேட் இந்தியா ஃபெஸ்டிவல் 2023 இன் போது சில்லறை மற்றும் வணிக வாடிக்கையாளர்களுக்கு அற்புதமான சலுகைகள் மற்றும் தள்ளுபடிகள் குறித்த தனித்துவமான பார்வையை வழங்கும் ‘Amazon Xperience Arena’ நிகழ்ழு சென்னையில் நடைபெற்றது.
●பண்டிகைக் காலத்தில் சென்னையில் வணிக வாடிக்கையாளர்கள் வாகனம், ஃபர்னிச்சர்ஸ், லேப்டாப் மற்றும் ஐடி புற பொருட்கள் வாங்குவதில் அதிக ஆர்வம் காட்டுகின்றனர்.
சென்னை 31 அக்டோபர் 2023: இந்தியாவின் மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட ஷாப்பிங் நிகழ்வானது அமேசான் கிரேட் இந்தியன் ஃபெஸ்டிவல் 2023. இந்த மெகா விற்பனை நிகழ்வானது அக்டோபர் 8, 2023 அன்று நேரலைக்கு வந்தது. இந்நிலையில், அமேசான் எக்ஸ்பீரியன்ஸ் அரீனா (Amazon Xperience Arena) மூலம் சென்னையில் உள்ள தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஷாப்பிங் செய்வதில் பெரும் மகிழ்ச்சியைக் கொண்டுவந்திருக்கிறது. அதாவது, Xperience Arena என்பது அமேசானில் இடம்பெறும் பொருட்களுக்கு உயிர்கொடுக்கும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்ட ஒரு விர்சுவல் இடமாகும். இந்நிகழ்வானது, சென்னை எஸ்ஆர்எம் ஈஸ்வரி பொறியியல் கல்லூரியில் நடைபெற்றது. அமேசான் உலகத்தைப் பற்றிய ஒரு பார்வையை அனைவருக்கும் வழங்கியது. தவிர, ஊடகங்கள், இணைய பிரபலங்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர்கள் தங்களுக்குப் பிடித்த பிராண்டுகளை ஆராய்வதற்கும், தற்போது நடைபெற்று வரும் அமேசான் கிரேட் இந்தியன் ஃபெஸ்டிவலின் அற்புதமான சலுகைகள் மற்றும் தள்ளுபடிகளைப் பெறுவதற்கும் ஒரு அற்புதமான வாய்ப்பை வழங்கியது.
அமேசான் எக்ஸ்பீரியன்ஸ் அரீனா ஏழு கவர்ச்சிகரமான மற்றும் இண்டர்ஆக்டிவ் மண்டலங்களாக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, வாடிக்கையாளர்களுக்கு உற்சாகமான போட்டிகளில் பங்கேற்கவும், அற்புதமான அமேசான் பரிசுகளை வெல்லவும் உதவியது. ஸ்மார்ட்ஃபோன்கள், மடிக்கணினிகள், பெரிய உபகரணங்கள், தொலைக்காட்சிகள், நுகர்வோர் எலக்ட்ரானிக்ஸ் மற்றும் சமையலறை உபகரணங்கள் உள்ளிட்ட வகைகளில் பரந்த தேர்வுகளில் இதுவரை பார்த்திராத ஒப்பந்தங்களை அனுபவிக்கும் வாய்ப்பையும் இது வழங்கியது.
அமேசான் வணிகத்தில், வாடிக்கையாளர்கள் இந்த சலுகைகளை பயன்படுத்த முடியும். மேலும் மொத்த ஆர்டர்களில் 5% கூடுதல் தள்ளுபடியையும் பெறலாம்; அவர்களின் தகுதியின் அடிப்படையில் ரூ.60000 வரை உடனடி கிரெடிட்டைப் பெறவும் மற்றும் ஜிஎஸ்டி உள்ளீட்டு கிரெடிட்டுடன் 28% வரை சேமிக்கவும் முடியும். வணிக வாடிக்கையாளர்களிடையே மிகவும் பிரபலமான தயாரிப்புகளில் IT சாதனங்கள் (கடந்த ஆண்டை ஒப்பிடுகையில் ~1.5X வளர்ச்சி), அலுவலக மரச்சாமான்கள் மற்றும் சாதனங்கள் (கடந்த ஆண்டை ஒப்பிடுகையில் ~1.4X இல் வளர்ந்தது), சிறிய உபகரணங்கள் மற்றும் பரிசு கூடைகள் (~1.6X ஆண்டு வளர்ச்சி) போன்ற பரிசுப் பொருட்கள் ), பராமரிப்பு மற்றும் பழுதுபார்க்கும் தயாரிப்புகள் (கடந்த ஆண்டை ஒப்பிடுகையில் ~1.5X வளர்ச்சி) மற்றும் பாதுகாப்பு மற்றும் கண்காணிப்பு உபகரணங்கள் (கடந்த ஆண்டை ஒப்பிடுகையில் ~2.5X ஆக அதிகரித்தது).
இதுகுறித்து அமேசான் இந்தியா இயக்குநர் சுசித் சுபாஸ் பேசுகையில், “அமேசான் கிரேட் இந்தியா ஃபெஸ்டிவல் 2023-ல் சென்னையில் உள்ள அமேசான் எக்ஸ்பீரியன்ஸ் அரங்கில் கிடைக்கும் அற்புதமான சலுகைகள் மற்றும் சலுகைகளை வாடிக்கையாளர்களுக்கு வழங்குவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். சென்னையில் வணிக வாடிக்கையாளர்கள் அமேசான் பிசினஸிலிருந்து கடந்த ஆண்டுகளில் தொடர்ந்து ஷாப்பிங் செய்து வருகின்றனர். வாடிக்கையாளர் பதிவுகளில் ~1.3X இந்தாண்டு அதிகரித்துள்ளது மற்றும் சென்னையில் இருந்து விற்பனையில் ~1.4X ஆண்டு வருவாய் அதிகரித்துள்ளது. இந்த பண்டிகைக் காலத்தில், வணிக வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிறந்த சலுகைகள், அற்புதமான சலுகைகளை வழங்குவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம், மேலும் எங்களது அமேசான் கிரேட் இந்தியன் ஃபெஸ்டிவல் 2023-ன் போது அவர்கள் அதிகமாக ஷாப்பிங் செய்யவும் மேலும் சேமிக்கவும் உதவுகிறோம்” என்றார்.
இந்த ஆண்டு, அமேசான் பிசினஸ் இந்தியாவில் வணிக வாடிக்கையாளர்களுக்கு அதிகாரம் அளித்து ஆறு ஆண்டுகளை நிறைவு செய்தது, தடையற்ற மற்றும் திறமையான மின்-கொள்முதலுக்கு அவர்களுக்கு உதவுகிறது. 14 லட்சத்திற்கும் அதிகமான விற்பனையாளர்களில் 19 கோடிக்கும் அதிகமான ஜிஎஸ்டியுடன், அமேசான் பிசினஸ், இன்று, நாடு முழுவதும் 99.5% க்கும் அதிகமான பின் குறியீடுகளை வழங்குகிறது மற்றும் அனைத்து வணிக வாங்குதல் தேவைகளுக்கும் ஒற்றை இலக்கை உருவாக்கியுள்ளது. ஆறு ஆண்டுகளை நினைவுகூரும் வகையில், தகுதியான வணிக வாடிக்கையாளர்களுக்கு மெய்நிகர் கிரெடிட்டை வழங்குவதற்காக அமேசான் பே லேட்டர் உடன் அதன் ஒருங்கிணைப்பை அறிவித்தது. அனைத்து தகுதிவாய்ந்த வணிக வாடிக்கையாளர்களும் 30 நாள் வட்டியில்லா கிரெடிட்டுக்கான தடையற்ற அணுகலைக் கொண்டுள்ளனர்.
MSMEகள் மற்றும் பிற கார்ப்பரேட் வாங்குபவர்கள் தினசரி அத்தியாவசியப் பொருட்கள், எலக்ட்ரானிக்ஸ், கார்ப்பரேட் பரிசுகள் போன்ற பொருட்களை மொத்தமாக மற்றும் வழக்கமான கொள்முதல் செய்வதற்கான பட்ஜெட்டை நீட்டிக்க உதவுவதை நோக்கமாகக் கொண்டது இந்த முயற்சி. உள்ளமைக்கப்பட்ட பாதுகாப்பு அம்சங்களுடன், அமேசான் பே லேட்டர் வாடிக்கையாளர்களுக்கு அவர்கள் விரும்பும் வங்கியின் மூலம் மாதாந்திர பில் அல்லது EMI-களை செட்டில் செய்ய தானாகத் திருப்பிச் செலுத்துவதற்கான விருப்பத்தை வழங்குகிறது.
அமேசான் கிரேட் இந்தியன் ஃபெஸ்டிவல் 2023 14 லட்சம்+ விற்பனையாளர்களைக் கொண்டாடுகிறது, இது Amazon.in இல் வாடிக்கையாளர்களுக்கு கோடிக்கணக்கான தயாரிப்புகளை வழங்குகிறது, இதில் இந்திய சிறு மற்றும் நடுத்தர வணிகங்கள் மற்றும் உள்ளூர் கடைகளின் தனித்துவமான தயாரிப்புகள் அடங்கும். ‘அமேசான் எக்ஸ்பீரியன்ஸ் அரங்கம்’ நவம்பர் 7ம் தேதி கொல்கத்தாவுக்கு செல்கிறது. அமேசான் எக்ஸ்பீரியன்ஸ் அரங்கம், லைஃப் சைஸ் பாக்ஸ்களின் வடிவில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.
மேலும் தகவலுக்கு,
Divya Narayan Amazon India divnar@amazon.com
Oeindrila Biswas Avian WE oeindrila@avianwe.com +91 (74392) 53467
Amazon.in பற்றி
அமேசான் நான்கு கொள்கைகளால் வழிநடத்தப்படுகிறது: போட்டியாளர்களின் கவனத்தை விட வாடிக்கையாளர் எதிர்பார்ப்பு, கண்டுபிடிப்புக்கான ஆர்வம், செயல்பாட்டு சிறப்பிற்கான அர்ப்பணிப்பு மற்றும் நீண்ட கால சிந்தனை. அமேசான் ஆனது வாடிக்கையாளர்களை மையமாகக் கொண்ட நிறுவனமாகவும், பூமியின் சிறந்த வேலையளிப்பவராகவும், பூமியின் பாதுகாப்பான வேலை செய்யும் இடமாகவும் இருக்க முயல்கிறது. வாடிக்கையாளர் மதிப்புரைகள், 1-கிளிக் ஷாப்பிங், தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பரிந்துரைகள், பிரைம், Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Career Choice, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo, Alexa, Just Walk Out தொழில்நுட்பம், Amazon Studios மற்றும் The Climate உறுதிமொழி போன்றவை அமேசான் முன்னோடியாக விளங்க சில காரணங்கள் ஆகும்.